[Drabble] [ChanBaek] Do ăn ở…

Title: Do ăn ở…

Author: Nguyệt Cầm aka Lâm Tử Hiền

Rating: K

Pairings: ChanBaek (EXO)

Disclaimer: Nhân vật trong truyện hoàn toàn không thuộc về tôi.

Category: Dạo này tu thân tập viết pink viết bựa cho người ta :)) Sự nghiệp viết sad đau thương tạm chấm dứt :))

Summary:

“Tất cả là do Park ChanYeol ăn ở không tốt nên suốt đời này dính phải Byun Baekhyun đanh đá cao ngạo.

Park ChanYeol thề đời này kiếp này sẽ làm một con kí sinh trùng bám lấy Byun Baekhyun không cho cậu sống được thanh thản :))”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ChanYeol, rất yêu Byun Baekhyun.

ChanYeol, hay bất mãn những thứ Byun Baekhyun gây ra cho mình.

Nhưng, ChanYeol vẫn chịu đựng mà lẽo đẽo đeo bám Byun Baekhyun.

ChanYeol, lì lợm trơ trẽn chọc phá đối phương đến khi não bộ người ta nổ tung mới vừa lòng.

Một phần, là do Park ChanYeol biết, Byun Baekhyun chỉ như thế với duy nhất một mình anh.

 

“Baekie~ sao lúc nào cậu cũng đánh tớ như con không đẻ thế O_O”

“Do ăn ở.”

 

“Baekie~ sao lúc nào cậu cũng sai khiến tớ như oxin miễn phí vậy T^T”

“Do ăn ở.”

 

“Baekie~ vì sao lúc nào cậu cũng ăn hiếp tớ vậy :((”

“Do ăn ở -_-”

 

“Baekie~ sao tớ lại yêu cậu vậy T^T”

“Do ăn ở.”

 

“Baekie~ cậu có thích tớ không T^T”

“Tớ ăn ở tốt lắm…”

ChanYeol dĩ nhiên không ngu ngốc đến nổi không hiểu hàm ý mỉa mai của Baekhyun. Anh tức giận đùng đùng bước đi và dĩ nhiên mấy ngày sau đó không thèm hỏi nữa :))

 

Tưởng rằng kế sách giận dỗi có hiệu quả khiến Baekhyun xin lỗi mình nhưng mà không :)) lầm rồi :)) Baekhyun còn chả thèm nhìn mặt anh :)) suốt ngày hát hò cùng KyungSoo rồi sau đó sẽ thả dê ve vãn Sehun :)) thật tình ChanYeol nhìn thấy rất ngứa mắt :)) nhưng thôi :)) phải lì đến cùng, giận đến khi nào Baekhyun chịu xin lỗi :))

1 ngày

2 ngày

5 ngày

10 ngày

 

Baekhyun vẫn ăn no sống khỏe :)) ngày ngày tăng cân còn Park ChanYeol? Thiếu ngủ thiếu ăn :)) giả vờ giận Baekhyun bỏ cơm bỏ nước :)) rốt cuộc thì sao :)) thì sao tự hiểu :))

“Baekhyun~…”

“Sao? Hết lì rồi à -_- hết giận rồi à -_-”

“Đâu nào, có ai giận đâu (_ _”)”

“-_-”

“(_ _”)”

“Choàng thử đi -_-”

Baekhyun ném sang phía ChanYeol một cái khăn màu bạc, là khăn choàng bằng len~

“Cho tớ hả?”

“Ờ, tự đan đó -_-”

ChanYeol cười đểu kìa :)) ra là quan tâm nhau mà cứ giả vờ :)) mặt Baekhyun cũng đỏ rồi :)) đỏ lắm rồi :))

ChanYeol kéo tay Baekhyun đứng vậy, lấy chiếc khăn choàng qua cho cả hai rồi ôm chặt Baekhyun, để mặt cậu tựa vào ngực mình. Gương mặt ChanYeol vui mừng à mà đúng hơn là đang phởn tới biến dạng :))

“Baekie~”

“Ừm…”

“Thích Chan Chan không?”

“Không.”

ChanYeol một tay định đẩy Baekhyun ra, nào ngờ bị Baekhyun níu áo lại, tiếp tục vùi đầu vào ngực anh.

“Ngốc. Người ta yêu rồi mà cứ hỏi thích là sao.”

ChanYeol mặt mày biến dạng đến không thể hiểu nổi là đang khóc hay đang cười :)) hai tay ôm chặt Baekhyun đến nghẹt thở, sau đó gạt chân cậu mà đè xuống giường :))

“Vậy tớ ăn cậu được rồi ha.”

/Bốp/

“Yah T^T Baekie a~ chừa rồi đừng giận mà T^T”

“-_-”

Ờ thì tất cả là do Park ChanYeol ăn ở không tốt nên suốt đời này dính phải Byun Baekhyun đanh đá cao ngạo. Park ChanYeol thề đời này kiếp này sẽ làm một con kí sinh trùng bám lấy Byun Baekhyun không cho cậu sống được thanh thản :))

 

END.

17 thoughts on “[Drabble] [ChanBaek] Do ăn ở…

  1. Ờ thì tất cả là do Park ChanYeol ăn ở không tốt nên suốt đời này dính phải Byun Baekhyun đanh đá cao ngạo. Park ChanYeol thề đời này kiếp này sẽ làm một con kí sinh trùng bám lấy Byun Baekhyun không cho cậu sống được thanh thản :))
    Vầng,do ăn ở cả đấy Pặc ạ=)))))))))))))))))))))))))))

Gửi phản hồi

