[Drabble] [ChanBaek] Góc khuất

2

Title: Góc khuất

Author: Nguyệt Cầm aka Lâm Tử Hiền

Rating: K

Pairings: ChanBaek (EXO)

Disclaimer: Nhân vật trong truyện hoàn toàn không thuộc về tôi.

Category: General

Summary: “Tất cả sẽ ổn mà, ChanYeol của tớ mạnh mẽ lắm!”

Note: Cái này lấy ý tưởng từ một fact ở Music Core ngày 31-08-2013. ChanYeol à, tôi mong cậu có thể mạnh mẽ hơn, ChanYeol nhé!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay, sau lần quay đầu tiên cho Music Core, ChanYeol đột nhiên lủi thủi một mình đến một góc khuất gần đó và cuộn tròn cơ thể trong bóng tối.

Baekhyun cứ đảo mắt xung quanh để tìm kiếm bóng hình ChanYeol. Đôi mắt cậu dừng lại nơi góc khuất có một dáng người to gầy cuộn người ở đó. Cậu bước đến, khom người xuống nheo mắt nhìn ChanYeol.

“Có chuyện gì a?”

Đôi mắt một mí nhỏ cứ nheo nheo tinh nghịch. ChanYeol nhìn Baekhyun bằng đôi mắt đượm buồn. Lúc nào, Baekhyun cũng đáng yêu như vậy.

“Tớ thực sự đã rất cố gắng…”

Giọng nói trầm của ChanYeol khi buồn sẽ thấp đến nỗi từng câu chữ người nghe còn nghe không rõ, nhưng cái cảm giác khi mà những thanh âm đó lọt vào lỗ tai sẽ ồ ồ rồi khiến người khác bất giác tê dại đến khó chịu.

Baekhyun cười nhẹ, đưa tay lướt ngang cái má ChanYeol, cái má múm mím có đồng xu lẻ be bé hiện lên mỗi khi ChanYeol cười.

Lúc đó, Chen cũng đi tìm ChanYeol rồi lại nhìn thấy chỗ tối tối bị che đi có hai thân ảnh đang như cố gắng an ủi cho nhau. Chen nhẹ nhàng bước tới chỗ ChanYeol, cố gắng cuối đầu để có thể nhìn vào gương mặt của ChanYeol và ChanYeol hẳn là không muốn ngước mặt lên.

“Cậu bị gì đấy?”

Chen nhăn mặt, một lần nữa lì lợm cố gắng ngồi hỏm xuống để nhìn cho được biểu cảm của ChanYeol

“Cậu ấy đang buồn, có lẽ mọi sự chỉ trích vẫn chưa tan…”

Baekhyun đỡ lời cho ChanYeol, đôi mắt cậu cứ dán chặt vào ChanYeol và dường như ChanYeol chẳng muốn nói gì cả!

“Rồi sẽ ổn…”

Chen cười thật tươi, đá ChanYeol một cái khiêu khích rồi rời đi nơi đó, Chen biết rõ, lúc này người ChanYeol cần nhất, vẫn là Baekhyun mà.

Baekhyun nhìn theo dáng đi của cậu trai miệng mèo, lại quay sang nhìn vào ChanYeol, một nụ cười nhẹ nhàng ẩn hiện trên môi Baekhyun, cậu im lặng vòng tay ôm lấy ChanYeol, “Tất cả sẽ ổn mà! ChanYeol của tớ mạnh mẽ lắm!”

Tiếp theo câu nói đó, là một cái ôm thật chặt, siết lấy thân hình nhỏ bé đáp trả cho Baekhyun. Và vẫn nụ cười trên môi, Baekhyun nhẹ nhàng tựa cằm lên đôi vai run rẩy đó.

End.

 

A/N: ChanYeol a, thật sự mà nói tôi không biết cậu đã có chuyện gì nhưng dù sao tôi nghĩ cậu cũng nên khóc một trận lớn đi. Khóc thật to lên để rồi ngày mai cậu lại có thể mạnh mẽ đối chọi với thử thách. Một kẻ ngốc như cậu, tất nhiên thử thách sẽ tìm đến rất nhiều, và tôi biết đó là những nổi đau nơi tâm hồn bé nhỏ ngây thơ đó gánh chịu. Nhưng cậu hãy nhớ, dù nó đau, nó vẫn sẽ khỏi! Nỗi đau từ thiên hạ thì tuyệt nhiên không có vết sẹo. Tôi biết cậu rất kiên cường nên hãy cố lên, hãy cười lên, cười lên những sự vô tâm nào đó họ dành cho cậu! Hãy cười lên và hãy cố gắng nhé chàng trai! Một lúc nào đó, tôi tin chắc bọn họ sẽ phải thán phục cậu, con người mạnh mẽ mang nụ cười thuần khiết.

5 thoughts on “[Drabble] [ChanBaek] Góc khuất

Gửi phản hồi

